Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
quatangtaihatinh.over-blog.com

Phân loại Mũ bảo hiểm in logo thông dụng

Mũ bảo hiểm in logo tại Hà Tĩnh từ lâu đã được nhiều doanh nghiệp săn đón và chọn mặt gửi vàng cho thương hiệu của mình. Trong vô vàn những kiểu mẫu mũ bảo hiểm xuất hiện trên thị trường thì nên chọn loại mũ nào để dễ in ấn logo, tiện cho việc tặng quà cũng như dễ dàng trong quá trình sử dụng cho khách hàng. Trong bài viết sau, quà tặng doanh nghiệp Hà Tĩnh xin gửi tới quý bạn đọc một số mách nhỏ về mũ bảo hiểm in logo.

Phân loại Mũ bảo hiểm in logo thông dụng

Mũ bảo hiểm in logo về cơ bản có thể chia làm 4 loại chính như sau:

  • Mũ bảo hiểm vành liền: Đây được xem là loại mũ thông dụng nhất, với thiết kế mũ 1/2 đầu, vành mũ liền với thân mũ, không có khớp nối, mũ bảo hiểm vành liền hạn chế tối đa quy trình lắp ráp phụ kiện, giúp giảm chi phí. hơn nữa việc đúc 1 khuôn sẽ giúp cho mũ bảo hiểm dễ dàng sử dụng và có độ bền cao hơn hẳn, tránh được sự cố rơ, rơi rớt vành khi va chạm. 
  • Mũ bảo hiểm vành rời: Đáp ứng được nhu cầu về mặt thời trang, mũ bảo hiểm vành rời kết cấu ghép nối vành và thân mũ bằng ốc kim loại giúp dễ dàng tháo rời vành khi cần thiết. Chỉ chưa đầy 30 giây bạn có thể tự ý biến chiếc mũ vành rời thành chiếc mũ không vành ôm sát chuẩn "Phượt".
  • Mũ bảo hiểm viền da: Nằm trong top mũ bảo hiểm có hình thức bắt mắt nhất, mũ bảo hiểm viền da được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng để mang lại sự sang trọng, tinh tế và đẳng cấp. Nếu như trước đây, các bạn trẻ thường ngại ngùng khi mang mũ bảo hiểm vì sợ xấu, sợ thiếu phong cách thì ngày nay với cấu tạo tinh tế, kiểu dáng trẻ trung năng động, pha da thời thượng, chiếc mũ này chắc chắn sẽ đốn gục cả những vị khách hàng khó tính.
  • Mũ bảo hiểm có kính: được đánh giá là một trong những mẫu mũ bảo hiểm bất chấp mọi thời tiết và địa hình, mũ bảo hiểm có kính giúp che chắn tối đa mọi vật cản, bụi bẩn trong quá trình di chuyển. Thiết kế màng chắn thông minh trong suốt giúp người sử dụng thoải mái, không ảnh hưởng tầm nhìn và dễ dàng gạt đẩy lên trên khi cần thiết.

Mũ bảo hiểm in logo - Quà tặng Thiên Việt là số Một

Đến với Quà tặng Thiên Việt, Nhân viên tư vấn sẽ giúp quý khách lựa chọn loại mũ phù hợp với từng tiêu chí cụ thể để đảm bảo món quà mà doanh nghiệp lựa chọn luôn nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng.

Với hệ thống nhà máy được lắp đặt trang thiết bị công nghệ tiên tiến châu Âu, lắp ráp, phun sơn, in ấn mũ bảo hiểm theo công nghệ dây chuyền chuẩn từng milimet sẽ giúp đảm bảo chất lượng tối ưu cho chiếc mũ của bạn.

Ngay khi có nhu cầu đặt mũ bảo hiểm in logo tại Hà Tĩnh hoặc các khu vực tại Bắc Trung bộ, hãy liên hệ ngay với Quà tặng Thiên Việt để được tư vấn và thiết kế hoàn toàn miễn phí.

Liên hệ với chúng tôi qua SĐT 0979.594.562 hoặc Website >>quà tặng Thiên Việt<<

Hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article